Sunday, August 6, 2017

Microsoft Pushing Windows 10 Users to Install Creators Update

แนวโน้มของไมโครซอฟท์ผลักดันอย่างจริงจังการปรับปรุงเข้าสู่ผู้ใช้ Windows ในขณะนี้คือความรู้ทั่วไป บริษัท พยายามที่จะเสียงมันลงเล็กน้อยในอดีตที่ผ่านมา แต่ได้ประกาศว่าตอนนี้ Windows ทั้งหมดผู้ใช้ 10 คนรุ่นแรกต้องปรับปรุงให้เป็นรุ่นล่าสุดโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แน่นอนว่าเวลานี้มันเป็นเหตุผลที่จะผลักดันการปรับปรุงมากขึ้นเกียรติ - ปลอดภัยของผู้ใช้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้ไมโครซอฟท์จะส่งออกแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ของรุ่นแรกของวินโดวส์ 10 แนะนำพวกเขาติดตั้งวินโดวส์ 10 ผู้สร้างปรับปรุงตามที่มันเป็นจุดสิ้นสุดของการบริการสำหรับรุ่นแรก

ในตอนท้ายของการบริการหมายความว่าผู้ใช้กับ Windows 10 รุ่น 1507 จะไม่ได้รับการรักษาความปลอดภัย - ส่วนหนึ่งของรายเดือน 'คุณภาพ' ปรับปรุงที่ออกโดย บริษัท - ในอนาคต ไมโครซอฟท์ต้องการให้ทุกคนได้เข้าสู่รุ่นล่าสุดในขณะที่มันยังนำพวงของการแก้ไขความปลอดภัยที่มีการปรับปรุงแต่ละช่วยให้พีซีและแล็ปท็อปได้รับความปลอดภัยมากขึ้นและมีแนวโน้มน้อยที่จะโจมตีมัลแวร์

ถ้า Microsoft สังเกตเห็นว่าคุณอยู่ในรุ่นแรกก็จะส่งการแจ้งเตือนการแจ้งเตือนให้คุณติดตั้งการปรับปรุงผู้สร้าง พรอมต์นี้จะไม่บังคับให้คุณติดตั้งการปรับปรุง แต่จะแสดงปุ่มสะดวกสำหรับการอัปเดตเป็น 'คุณสมบัติ' อัพเดทล่าสุด - ของ Windows 10 ผู้สร้างปรับปรุง นอกจากนี้ยังจะเป็นอีกพร้อมที่จะแจ้งเตือนให้คุณตรวจสอบการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะเลื่อนการกระบวนการนี้ถึงห้าครั้งกับพรอมต์ต่อไปขอยืนยันการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ

“ในขณะที่การเตือนความจำรุ่นแรกของวินโดวส์ 10 เป็นที่สิ้นสุดการให้บริการ ในขณะที่คุณยังคงสามารถใช้รุ่นนี้และคอมพิวเตอร์ของคุณจะยังคงทำงานคุณจะไม่ได้รับการปรับปรุงคุณภาพรายเดือนที่มีการป้องกันจากภัยคุกคามความปลอดภัยล่าสุด ที่จะยังคงรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ของคุณควรมีการปรับปรุงเพื่อการปรับปรุงคุณลักษณะล่าสุด เราจะเริ่มส่งการแจ้งเตือนหากอุปกรณ์ของคุณจะต้องมีการปรับปรุงเพื่อให้การปรับปรุงคุณลักษณะล่าสุด” บริษัท elaborates ในบล็อกของตน

ในช่วงเวลาที่การโจมตีที่เคยพัฒนาเป็นซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยตามปกติได้กลายเป็นที่ต้องการของชั่วโมงและเป็นที่แนะนำสำหรับผู้ใช้ทุกคน แม้ว่า poking คงที่ในการอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่อาจจะไม่สะดวกโอกาสที่คุณจะไม่รู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในประสบการณ์ของผู้ใช้โดยรวมถ้าคุณมีอยู่แล้วบน Windows 10

มีความจำเป็นสำหรับ Microsoft ให้ความรู้แก่ผู้ใช้เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ที่มีการเพิ่มขึ้นของไม่มีมัลแวร์โจมตี Wannacry & Petya คือเป็นเพียงไม่กี่ที่รู้จักกันดีและตัวอย่างล่าสุดของเดียวกัน

ดาวน์โหลด 

No comments:

Post a Comment